- ชื่อ-นามสกุล
- อรรถพล
- โทรศัพท์มือถือ
- 0626512377
- ล่าสุด
- 30-8-2022
ประวัติการขายไก่ชน
โพสต์มาแล้ว 4173 ครั้ง
สิงหภณ ศิริสาคร 352-235-41111 กสิกรไทย
สมาชิกรายปีหมดอายุ
 
- จังหวัด
- สมุทรปราการ
- วันที่สมัคร
- 21-3-2013
 
|
ต้นฉบับโพสต์โดย K@@K++ เมื่อ 3-4-2015 08:19 
รับเรื่องหลังไมค์ก็ยังมีอีกเยอะ
บอกได้เลยว่าส่วนมา ...
รบกวน พี่กุ๊ก ครับ คือมีลูกค้าซื้อไก่ไป1ตัว ปะมานเกือบ1เดือน แล้วลูกค้าโทรกับมาบอกว่า ไก่ที่ซื้อไป มันตีไม่ดีมันตีไม้่เก่งเหมือนในคริป
แต่ในคริปเปนคริปตอนหนุ่มๆ แต่ไก่ที่ลูกค้าเอาไปปัจจุบัน เป็นลูกแซม ยังติดเรื้ออยู่มาก
ผมถามเค้าว่า พี่เชคไปกี่ครั้ง เค้าบอก2ครั้ง ครั้งแรก1อัน (แต่เค้าก็ยังไม่ติดต่อมาบอกผม )
จนถึงครั้งที่2เตะไปถึง2อันแล้วจึงโทรมา เวลาผ่านไปเกือบเดือนครับ !
ผมจึงบอกเค้าไปว่าพี่ก็ลองดูตัวอื่นไว้เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ จนหลายวันเค้าโทรมาบอกตัวที่จะเปลี่ยน
ซึ่งเป็นตัวละ3,000 บาท เท่ากับราคาตัวที่เอาไป ผมจึงเจรจาว่า ถ้าพี่จะเปลี่ยนตัวใหม่นี้ผมขอเพิ่ม 1,000 บาท
เค้าจึงเกิดอาการไม่พอใจ บอกผมว่า งั้นเค้าไม่เอาไก่แล้วแต่เค้าจะส่งไก่มาคืนให้ ผมเห็นว่าเค้าน้อยใจจึงบอกไปว่า
งั้นพี่ส่งไก่มาเดี๋ยวผมขอเชคดูก่อนว่าเปนยังไง จนผมได้รับไก่ในสภาพที่โทรมพอตัว ผมจึงพักไว้ก่อนโดยที่ยังไม่ได้เชคไก่
อยู่หลานวัน แล้วเค้าโืทมาถามผมว่าจะส่งไก่ให้วันไหน ผมบอกผมยังไม่ได้เชคไก่เลยเดี๋ยววัน2วัน ผมจะเตะดูแล้วจะติดต่อกับไป
จนวันนี้ ผมจะเอาไก่พันนวมปรากฏว่า เดือยไก่เคลื่อนเหมือนว่าจะโคล่น1ข้าง ผมเลยไม่ได้เชค ผมอยากจะถาม พ
พี่กุ๊ก ว่า.. ผมควรจะทำยังไง ผมควรจะเปลี่ยนไก่ใหเค้ามั้ยครับ ใจผมก็อยากจะเปลี่ยนให้เพราะพูดไปแล้ว
แต่คนในซุ้มลงความเห็นว่าเหมือนเรากำลังโดนลูกค้าเอาเปรียบ เพราะไก่เค้าซื้อไปนานแถมยังไปเตะถึง2ครั้ง ถ้าไก่แพ้มาแล้ว
เราจะได้อะไร ผมรบกวนพี่กุ๊ก ให้คำปรึกษาผม หน่อยนะครับ ขอบคุณ พี่กุ๊ก ที่เสียเวลากับคำถามของผม ขอบคุณ ครับ
|
|